Mynd úr útgáfu Varðturnsins sem sýnir trúlausa í Armageddon framtíðina.
15, 2015 greinin í mars “Hvað ISIS raunverulega vill“Eftir Atlantshafið er snilldar blaðamennska sem býður upp á raunverulega innsýn í það sem knýr þessa trúarhreyfingu. Ég mæli eindregið með því.
Það sem hræddi mig við að lesa þessa grein er hversu vel vottur Jehóva minn gat skilið sálfræði ISIS. Ef Biblían var bókin fyrir ISIS en ekki Kóraninn - gætu þau verið aðgreind frá vottum Jehóva eða öðrum kristnum hópi bókstafstrúarmanna og við gætum lofað þeim fyrir guðrækni þeirra. Reyndar, þegar ég las þessa grein, hugsaði ég með mér að ef ég væri guðrækinn múslimi, þá myndi ég aðeins hafa tvo valkosti: fordæma afgerandi ISIS og hugsanlega alla trú mína, eða ganga í þá.
Að mínu viti geturðu ekki þjónað Guði hálfhjartað. Ef þú veist vilja hans, þjónar þú honum í sannleika eftir bestu vitund.
ISIS táknar bókstaflega túlkun á Kóraninum. Í þeim skilningi leitast þeir við að fylgja bók sinni eftir bestu getu. Hluti af mér getur dáðst að því, er jafnvel samúð með þeim - nema þá staðreynd að það gengur gegn öllu því sem gerir okkur mannlega. Illt getur ekki komið frá Guði nema Guð okkar sé Satan.
Sömuleiðis þjónar það engum tilgangi að endurtaka dyggðir votta Jehóva, en á sama tíma sykurhúða hatursfullan áróður sem kemur út á síðum Varðturnsins. Hatursfull vinnubrögð eru ekki kristin. Að nota kalífatið sem samanburð við lýðræði Votta Jehóva er kannski svolítið átakanlegt, en viss vinnubrögð JW samtakanna eru so svívirðilegt að þeir þurfi að verða afhjúpaðir í skýrasta ljósi sem unnt er.
Líkið eftir ákafa - slátrandi fráhvarfsmönnum
Kannski finnst þér að bera saman þessi tvö trúfélög er fáránleg. Eftir allt saman eru vottar Jehóva víða taldir pólitískt hlutlausir og eru þekktir fyrir ofbeldi sitt. En Jesús kenndi okkur að líta út fyrir útlitið og inn í hjartað:
„Vei yður, lögfræðingar og farísear, ykkar hræsnarar! Þú ert eins og hvítþvegnar grafhýsi, sem líta fallega út að utan, en að innan eru fullar af beinum dauðra og öllu óhreinu. “ (Matteus 23:27)
„Eins og lag af silfri rusli á leirvörur eru ákaft varir með illt hjarta.“ (Orðskviðirnir 23: 28)
Ég byrjaði nýlega á Instagram reikningi @beroeanpickets. Innan nokkurra daga hafði einhver tekið það á sig að „vara“ alla við mér og ég fékk hótanir um líkamlegt ofbeldi gegn mér og fjölskyldu minni, þar sem orðið sjúkrahús var tekið.
Að vísu eru þetta ósannindisgögn um aðeins einn einstakling - og í sanngirni er hvatt til líkamlegs ofbeldis. Flestir vottar eru „friðelskandi“. En eins og þessi grein mun sýna fram á, meðlimir stjórnandi ráðs votta Jehóva eru að rækta hatur á fylgjendum sínum með því sem þeir skrifa um fráhvarf.
Námsútgáfan 15, 2011 í nóvember Varðturninn var með námsgrein sem innihélt eftirfarandi í upphafsgrein sinni:
„Jehu var meistari hreinnar tilbeiðslu. Þegar hann gegndi þessu hlutverki var hann ötull, skjótur, miskunnarlaus, vandlátur og hugrakkur. Jehu sýndi fram á eiginleika sem við myndum gera vel til að líkja eftir."
Og síðar skýrir rannsóknin:
„Elísa spámaður sendi einn af sonum spámannanna til að smyrja Jehú sem konung og leiðbeina honum að drepa hvern karlmann í hinu fráfallna húsi Akabs.“
„Jehú tilkynnti að hann hygðist halda„ mikla fórn “fyrir Baal. (2. Kon. 10:18, 19) „Þetta er snjall orðaleikur Jehú,“ segir fræðimaður. Þó að hugtakið sem hér er notað „þýðir almennt fórn,'það er líka notað af 'slátrun' fráhvarfsmanna. "
„Það er rétt að Jehu hellti miklu blóði. Samt sem áður sýna Ritningarnar hann sem hugrakkan mann ... “
"Þó að hugsunin um ofbeldi sé óþægileg, við ættum að gera okkur grein fyrir því í þá daga, Jehóva notaði þjóna sína til að framkvæma dóma sína. “
Þó að ofbeldi sé ekki leyfilegt núna - það væri undir lýðræðislegri stjórn. Það er nákvæmlega það sem kalífatinn lýsir því yfir að sé: lýðræði. Og undir lýðræðislegri stjórn gilda ákveðin lög sem eiga venjulega ekki við. Í Atlantshafsgreininni segir:
Fyrir kalífadæmið voru „kannski 85 prósent sharía fjarverandi í lífi okkar,“ sagði Choudary mér. „Þessi lög eru í lægð þar til við höfum khilafa“ - kalífat - „og nú höfum við eitt.“ Án kalífats, til dæmis, eru einstök árvekni ekki skylt að aflima hendur þjófa sem þeir grípa við verknaðinn. En búðu til kalífat og þessi lög, ásamt gríðarstórri lögfræði, vakna skyndilega.
Já, í núverandi ástandi lýsa vottar Jehóva sig sem „takmörkuð af lögum þeirrar veraldlegu þjóðar sem við búum í og einnig samkvæmt lögum Guðs fyrir tilstilli Jesú Krists, samkvæmt eftirfarandi spurningum frá lesendum:
Varðturninn 11 / 15 / 1952 bls. 703
Svo að vera „takmörkuð“ að því leyti að við getum ekki beitt líkamlegu ofbeldi - jafnvel ekki gegn eigin holdi og blóði - hvernig er vottur að fylgja leiðbeiningum stjórnarnefndarinnar til að sýna „hugrekki“ eins og Jehu gagnvart fráhvarfsmönnum? Hvernig er okkur sagt að „líkja eftir honum“?
Geigið, hatið og andstyggð!
Um guðlega hatur, kennir Kóraninn:
Allah andstyggur vantrúuðum - Surah 35: 26
Samt sem áður sagði konungur okkar Jesús Kristur:
„Ef þú elskar þá sem elska þig, hvaða laun færðu?“ [Eru ekki einu sinni ISIS meðlimir að gera það?] (Matteus 5: 46)
Jesús sagði að við munum þekkja sanna lærisveina sína með ávexti þeirra, ást þeirra. Sönn kristin ást er ekki bara brosandi og faðmandi á þingum - kveðjum þá sem eru sammála þér. Það felur í sér að elska þá sem hata þig.
En sem talsmaður hans á jörðu, stjórnunarvaldið, sem samskiptasvið Jehóva veit betur en Jesús. Reyndar eru þeir í andstöðu við hann! Varðturninn í október 1st 1993 segir:
"Kristinn maður verður að hata (í biblíulegum skilningi þess orðs) þeir sem hafa fest sig óaðskiljanlega í illsku… þeir eru ekki forvitnir um fráhvarfshugmyndir. Þvert á móti, þeir finna fyrir „svívirðingu“ gagnvart þeim sem hafa gert sig að óvinum Guðs, en þeir skilja það eftir að Jehóva hefnir hefndar. “
Já, Varðturninn segir að hann sé fylgjandi HATA fráhvarfsmenn. Hugleiddu hversu stöðug þessi hatursáróður hefur verið síðustu 60 ár:
Varðturninn 7 / 15 / 1961
Varðturninn 7 / 15 / 1974 bls. 442
Varðturninn 10 / 1 / 1952 bls. 599
Spámaðurinn sagði: „Stríð er svik“.
Í árásunum í París nóvember 2015 hafði að minnsta kosti einn af hryðjuverkamönnunum áður staðið fram sem flóttamaður í Grikklandi. Undirtitillinn kemur frá Hadith - Bukhari 52: 269.
Það eru tvenns konar lygar fyrir trúlausa sem eru leyfðar undir vissum kringumstæðum, taqiyya og kitman. Þessar kringumstæður eru venjulega þær sem koma málstað [íslams] á framfæri - í sumum tilvikum með því að öðlast traust vantrúaðra til að draga fram viðkvæmni þeirra og vinna bug á þeim. (Heimild)
Vottar Jehóva eru einnig í stríði. Varðturninn, janúar 15, 1983, bls. 22: „Ekki er hægt að leggja ofuráherslu á þessa staðreynd: Við erum í stríði við ofurmannlega óvini og við þurfum stöðugt að vera meðvituð um þetta.“
„Svo á tímum andlegs hernaðar það er rétt að leiðrétta óvininn með því að fela sannleikann. Það er gert óeigingjarnt; það skaðar engan; þvert á móti gerir það mikið gagn. Í dag eru þjónar Guðs í hernaði, andlegum, lýðræðislegum hernaði, hernaði sem Guð hefur fyrirskipað gegn vondum andaöflum og gegn fölskum kenningum ... Á öllum tímum verða þeir að vera mjög varkárir til að afhenda óvininum upplýsingar sem hann gæti notað til hamla predikunarstarfinu. “ (Watchtower 5/1/1957 bls. 285-286)
Slíkar rangar leiðbeiningar og felur upplýsingar undanfarið vekur fyrirsagnir í tengslum við stofnunina sem fjallar um ofbeldi gegn börnum. Ef Ástralíuútibúið hélt yfir 1000 tilfelli barnaníðinga falið fyrir yfirvöldum, hversu mörg mál eru á listanum í Bandaríkjunum, eða jafnvel um allan heim?
Að bera svívirðingu við nafn Jehóva - blekkingarvenjur koma í ljós.
Allir sem horfðu á myndbönd dómstólsins myndu finna fyrir viðbjóði í maganum vegna þess hvernig ýmsir gerðu villandi fullyrðingar. Ég mæli eindregið með að þú skoðir eitthvað af því svívirðilega villandi fullyrðingar gert í konunglegri framkvæmdastjórn Ástralíu sem rannsökuð var vegna ofbeldis gegn börnum. Tökum sem dæmi rangar fullyrðingar Terrence O'Brien (yfirmaður útibús Ástralíu) og hvernig lögfræðingurinn reynir að bjarga andliti.
Þeir fela ekki aðeins fyrirlitinn sannleika, eyðileggja sönnunargögn - þeir gera allt sem hægt er til að þagga niður flautublásara. (Heimild, Heimild)
Sjúkir hugarar
Allah, sem andlegur andlæknir, veldur auknum sjúkdómum í hjarta vantrúaðra:
„Allah eykur sjúkdóm sinn.“ (Heimild)
Þegar vottar Jehóva sumarið 2011 fóru að hringja fráhvarfsmenn „Sjúkt“ (sjá myndina hér að ofan), The Independent skrifaði grein þar sem talsmaður Varðturnsfélagsins logið skýlaust:
„Rick Fenton, talsmaður Varðturnsfélagsins, fullyrti í gærkvöldi að útskúfun væri„ persónulegt mál fyrir hvern og einn að ákveða sjálfur “. „Öllum vottum Jehóva er frjálst að tjá tilfinningar sínar og spyrja spurninga,“ sagði hann. „Ef maður skiptir um skoðun á kenningum sem byggðar eru á Biblíunni sem þeim þótti vænt um, þá viðurkennum við rétt þeirra til að fara.“
Það er ekki persónulegt mál að forðast, þegar það eru skipulagðar refsingar fyrir þá sem halda áfram að umgangast einstaklinga sem eru reknir af skipulagi. Vitni er ekki ókeypis að tjá efasemdir sínar í stjórnkerfinu án afleiðinga - eins og ég hef persónulega upplifað. Ef okkur væri frjálst að gera það værum við ekki merkt sem fráhvarf fyrir að tala sannleika við lesendur okkar. Og við gætum haft rétt til að fara - á kostnað þess að láta fjölskyldu okkar og vini verða okkur lausir, skoða okkur viðbjóð.
Pyntingar
Vottar Jehóva stunda pyntingar á skipulagi vegna þess að þeir eru kærleiksríkir með því að svíkja, brjóta upp fjölskyldur og valda fórnarlömbum verulega. Þessari hatursstefnu þarf að ljúka. Þeir sem þora að tala gegn forystunni standa frammi fyrir pyndingum. Þeir sem þora að fara andlit pyndinga. Þeir sem eru farnir verða áfram pyntaðir þar til þeir brjóta niður og snúa aftur.
[Pyntingar eru] vísvitandi, kerfisbundin eða óbein áreynsla á líkamlegri eða andlegri þjáningu af einum eða fleiri einstaklingum sem starfa einn eða samkvæmt fyrirmælum einhvers yfirvalds, til að neyða annan mann til að gefa upplýsingar, gera játningu eða af einhverjum öðrum ástæðum (Alþjóða læknafélagið, 1975).
[Pyntingar eru] sérhver verknaður þar sem mikill sársauki eða þjáning, hvort sem hún er líkamleg eða andleg, er manni vísvitandi beitt í þeim tilgangi að fá frá honum eða þriðja aðila upplýsingar eða játningu, refsa honum fyrir verknað sem hann eða þriðji maður hefur framið eða er grunaður um að hafa framið, eða hræða eða þvinga hann eða þriðja mann, eða af einhverjum ástæðum sem byggjast á mismunun af einhverju tagi, þegar slíkum sársauka eða þjáningum er beitt af, eða með tilvísun eða með samþykki eða sýknu af opinberum embættismanni eða öðrum sem starfar í opinberu starfi (Sameinuðu þjóðirnar, 1987).
Sálfræðilegar pyntingar eru pyntingar (Heimild). Hryðjandi er pyntingar. Það er kallað félagslegt dauðarefsing (Heimild), meiða jafnvel meira en einelti:
Vegna þess að oddviti getur verið svo banvænn, telja vísindamenn að við höfum þróað bráð næmi fyrir því. Það getur frætt okkur meira en að vera laminn, hlægilegur eða öskraður og valdið því að líkami okkar og hugur þjáist frábærlega. Þörf okkar til að tilheyra er svo sterk að við upplifum sálfræðileg og líkamleg áhrif strax. Taugavísindamenn hafa komist að því að félagsleg höfnun er upplifuð mikið eins og líkamlegur sársauki - tengdur við sömu taugakerfi.
Að vottar Jehóva grípa til sálrænna pyntinga vekur siðferðilegar spurningar. Réttlætir endir leiðina? Oft er spurt: „Er pyntingar slæmar þegar það virðist skila árangri?“ Skipulagðar sálfræðilegar pyntingar meðal votta Jehóva hafa í för með sér „hreinn söfnuður“ og gerir það að verkum að margir sem fóru, snúa aftur til safnaðarins.
Í International Journal of Applied Philosophy, 2005, an grein kom fram með yfirskriftinni „Er pyndingar alltaf siðferðilega réttlætanlegar?“ Seumas Millar reynir að verja þá afstöðu að í sumum erfiðustu neyðarástandi sé það siðferðilega réttlætanlegt. Enda fullyrðir hann að þetta ætti að gera ekki vera „stofnanavæddur“.
Frá sjónarhóli utanaðkomandi virðist þetta fáránleg forsenda sem jafnvel þarf að íhuga, en fyrir innherjann er mjög eilíft líf í húfi. Það er ekki mikilvægari „niðurstaða“ til að hugleiða slíkar ráðstafanir en eilíft hjálpræði. Að vita að hjálpræði er ekki bundið við samtök heldur trú ein, gerir slíka pyntingar sérstaklega erfiðar að bera, vegna þess að það þjónar engum réttlætanlegum tilgangi.
Hollusta & Ökutæki til hjálpræðis
ISIS hlýðir orðum bókar sinnar til muna. Allt sem þeir segja eru studdir af ritningum þeirra. En hlýðni við fyrirmæli Kalífans ber vald Guðs. Frá Atlantic grein sem við minntumst fyrst á í byrjun þessarar greinar:
„Kalífatinn, sagði Cerantonio mér, er ekki bara pólitísk eining heldur líka farartæki til hjálpræðis. Áróður Íslamska ríkisins skýrir reglulega frá loforðum um að baya'a (trúnaður) renni inn frá jihadistahópum um allan múslimaheim. Cerantonio vitnaði í spámannlegt orðatiltæki, að það að deyja án þess að veðsetja trúmennsku er að deyja jahil (fáfróður) og því deyja „dauði vantrúar.“
Hið sama má segja um JW.ORG sem hjálpargögn og hlýðni við samtökin er mynd af baya'a (trúnni). A endurskoðun Varðturnsrannsókna á 2014 sýnir að það mikilvægasta fyrir vott Jehóva í dag er hlýðni og fórnir til samtakanna.
Komdu inn í New World Society - Theocracy. Leiðtogi þess? Kristur - úrskurður ósýnilega. Fulltrúar þess? Stjórnandi ráð Votta Jehóva. Eins og nýlega á aðalfundi 2015 staðfesti stjórnandi að þeir eru talsmenn Guðs. Að tala gegn stjórnandi ráðinu er uppreisn gegn Guði sjálfum.
Í annarri skírnarspurningu vottar Jehóva samræma frambjóðendurnir sig við þessi hjálpræðisstofnun:
„Skilurðu að vígsla þín og skírn þekkir þig sem votta Jehóva í tengslum við andasamtök Guðs? Eftir að hafa svarað játandi þessum spurningum eru frambjóðendur í réttu hjartaástandi til að gangast undir kristna skírn. "
Hin undirstrikaða setning gefur til kynna að einhver sem ekki tengist þessum samtökum sé ekki í hjartaástandi til að gangast undir kristna skírn. Þess vegna eru aðrir kristnir menn, sem ekki gera viðurkenningu á þessum samtökum, rangir.
Rétt eins og það er skylda allra múslima í heiminum að ganga í Kalífatinn - samkvæmt ISIS - er það skylda allra kristinna í heiminum að „skilja eftir fölsk trúarbrögð“ og ganga í Samtök votta Jehóva - samkvæmt Varðturninum. Þeir sem neita að hlusta á viðvörunina um komandi dóm standa frammi fyrir „dauða“ í Armageddon.
Að gera hið ómögulega
Kristur gaf líf sitt fyrir óvini sína. (Rómverjabréfið 5:10) Það var gert grín að honum. Hann elskaði þá. (Matteus 12:32) Hann var pyntaður. Hann elskaði þá samt. Hann var tekinn af lífi. Hann dó fyrir þá.
Dæmið með öllu því sem illt er, afhjúpið ósannindi; en haf ekki hatur fyrir náunga þínum í hjarta þínu. Snúðu hinni kinninni. Elskaðu óvini þína - þetta er skýrasta svarið sem við getum gefið öllum hatri í þessum heimi. Fyrirgefning og kærleikur eru lykilatriði í kristni.
Leiðrétting .... Fyrir umboðið, ekki eftir umboðið.
Ég er persónulega ekki vinur trúarbragðanna en þessi færsla er svo villandi og beinlínis fölsk á svo mörgum stigum. Tökum sem dæmi CNN útsendinguna: 1.1000+ auðkennd síðan 1950? Hver auðkenndi þau? Hvar eru gögnin? hljómar eins og falsaðar fréttir fyrir mér. Öllum trúarlegum samtökum var leyft að höndla allar misgerðir sem eiga sér stað innan kirkjunnar, af stjórnvöldum, og enn þann dag í dag. Allt nema misnotkun á börnum, sem kirkjan fékk að sinna að eigin geðþótta fram að kringum 1980 í Kaliforníuríki og mörgum öðrum ríkjum. Í ríkinu... Lestu meira "
Þú segir að lögin hafi ekki krafist þess að trúfélög hafi skýrslu. Reyndar, í tilfelli Ástralíu, er það ekki rétt. Það eru lög sem krefjast þess að allir sem vita af glæpum tilkynni um það. Hins vegar er stærra mál. Ekki var farið að lögum Guðs. Rómverjabréfið 13: 1-7 gefur til kynna að það sé á ábyrgð yfirvaldsins, ríkisstjórna, að takast á við glæpi. Þeir eru „þjónn Guðs“. Með því að tilkynna ekki vorum við ekki að hlýða skipun Guðs og brutum því hærri lög.
Meleti Vivion, geturðu lesið? greinilega ekki. Lögin gerðu ekki kröfu um trúfélög til að tilkynna yfirvöldum um ofbeldi gegn börnum, fyrr en lög voru sett þar sem krafist var að allar kröfur um misnotkun á börnum yrðu afhentar yfirvöldum. Áður en þau lög voru sett einhvern tíma um miðjan nítján áratuginn (Ástralía-um 1990), voru öllum trúfélögum fyrir þeim lögum (háð landinu) leyfð að sinna eigin málum innan kirkjunnar. Flest lönd leyfa trúfrelsi, sem gerði trúfélögum kleift að takast á við biblíubrot innan kirkjunnar (1. Korintubréf 5:13). Ofbeldi gegn börnum fellur undir kynferðislegt siðleysi. Þó leiðtogar kirkjunnar megi... Lestu meira "
Sumir virðast ekki skilja að tilkynna þarf yfirvöld um glæpi eins og nauðganir á barni. En bíddu, JWs tilkynna yfirvöldum, það er öldungunum og sharia lögum þeirra. Sem tilkynna það síðan til lögfræðideildar JW útibúsins. Hver ákveður síðan hvort tilkynnt sé um yfirbrot vegna nauðgunar barns til yfirvalda, byggt á því hvort lögboðin skýrslulög séu í viðkomandi lögsögu. Flestir þurfa ekki að hafa samráð við löggjöf til að geta gert sér grein fyrir því hvort tilkynnt sé um slíkan glæp, en... Lestu meira "
Vá!!! Ótrúlegt !!
Því miður að heyra að þér hafi verið hótað Alexandra. Við verðum í raun að vera varkár. Þó að við öll vitum að opinber skilaboð Varðturnsins eru friðsamur nýr heimur er afstaða þeirra til þeirra sem tala gegn valdi þeirra langt frá því að vera friðsamleg. Vandamálið er í hvaða samtökum sem þú ætlar alltaf að fá þá sem fara í öfgar. Ég hef sagt nokkur óþægileg reynsla með vitnunum í gegnum tíðina svo ekki sé meira sagt. Vertu öruggur félagi.
Flott grein. Það lýsir raunverulega hættunni af þeirri bókstafstrúarkenningu sem bæði Varðturninn og ISIS stuðla að.
Þakka Alex fyrir fína grein, hún setti í raun eitthvað sem ég hef verið að hugsa um í langan tíma, og það var hvernig hugarfarið sem hefur skapast hjá bræðrum og systrum, með því að fá þau hægt og rólega til að gefa upp samviskuna, stigvaxandi, stillir þeim upp til að samþykkja áróðurinn gegn fráhvarfsmönnum. Ég stóð frammi fyrir þessu fyrr í vikunni þegar ég afhenti öldungadeildinni bréf þar sem ég lýsti 10 hlutum sem ég gat ekki lengur samþykkt sem sannleika Jehóva. Svar þeirra var að ég var að berjast um orð, en eins og ég nefndi við þá eru margar JW kenningar minnkað niður í og sett fram sem a... Lestu meira "
Hæ villta ólífan ég vona að þér líði vel. Ég fæ alltaf álagsárás þegar ég þarf að takast á við öldungana. Í vikunni upplýsti ég umsjónarmann hópsins um ritningarlegar ástæður fyrir því hvers vegna ég er ekki lengur að skila skýrslu fs. Svo ég reikna með að verða tekinn af lífi fljótlega og maðurinn minn er nú þegar fyrir framan skothríðina, öldungarnir eru um þessar mundir að reyna að festa hann á rannsóknarfund. Hugsun sem hefur styrkt mig er að hjálpræði okkar er aukaatriði fyrir fullveldi Jehóva og helgun nafns hans.... Lestu meira "
Hver sem þetta gerir ekki það sem ég gerði og segir sannleikann !!!!!
Þeim er alveg sama !! Og mun drepa þig jafnvel eftir að þú ferð !!!
Ég er að segja þér eins og ég veit !!
Láttu þá sanna það !!! Þú hefur Jesú, þeir gera það ekki. Látum feðgin verða búin !!!!
Hver niðurstaðan er, segjum við amen !!!
Hæ, nafnlaus - meira en ári eftir að ég skrifaði þessi ummæli get ég bætt því við að ég er mjög ánægður og nýt djúps innri friðar og nægjusemi þar sem ég er ekki lengur hluti af JW circuis. Ég skrifaði bréf þar sem ég sagði mig frá WT org. Og var mjög ánægð í gær með því að senda svæðisbundna byggingarskrifstofunni, sem bauð mér að vera sjálfboðaliði í Betel, í pósti um að ég hafi vísað samtökunum frá og öllum þeim sem styðja það fyrir að þola grófa misnotkun misnotkunar á börnum. Svo að öldungarnir reyndu að taka mig af lífi, en það varð aftur á móti og ég nýt frelsis... Lestu meira "
Ég er sorgmædd ... ..
Þetta er það sem það er komið að ...
Svikum bræður okkar?
Þú gerðir rétt ...
Hann mun gera þennan rétt. Hann lofar.
Blóð hans er á höndum þeirra ...
Fyrirgefðu þeim faðir
Adonai Echad
Vertu sterkur Wild Olive. Það er erfitt ég veit, en heiðarleiki er eitthvað til að vera stoltur af, eins og mælt er af Drottni okkar Jesú, svo að þú ert góður félagsskapur.
Takk Alex, þú kemur með frábæra punkta í þessari grein. Með þeim grimmdarverkum sem nú eru í París er sorglegt að hugsa til þess að margir B&S, ef ekki allir, munu fyrst og fremst sjá þetta sem frekari vísbendingar um að við búum á síðustu dögum og munum glaðbeita höndum saman og velta því fyrir okkur hvort þetta muni stigmagnast í að vekja „SÞ til að kveikja á fölskum trúarbrögðum“ og koma á Harmagedón og eigin hjálpræði, frekar en að velta fyrir sér raunverulegum málum og mannlegum hörmungum hér. Það er gott dæmi um hvernig gott fólk getur spillt fyrir hugmyndafræði - mikið... Lestu meira "
Fallega skrifað „Alex“ einn mesti „ágreiningur“ minn með nokkrum „svívirðilegri“ sjónarhornum sem kennd eru þar ... Maður veltir því stundum fyrir sér hvernig meistaralega og dulur vélaraflið: og eftirlíking stigveldis (svo sem aðallega sýnd í aldaraðir. í kaþólsku samtökunum) hefur lagt sig ofan á miskunnarlausa fylgjendur „nýs og endurbætts“ prestastéttar. grípur þá sem leita leiðbeiningar sem skara fram úr því sem mannkynið gæti nokkurn tíma boðið ... löngun okkar til „konungdóms“ fellur eins og í „gamla Ísrael“ ”..En okkur hefur verið sýnt fram á hvað sannur„ konungur “lífsins er í Kristi Jesú ... enginn situr... Lestu meira "
Frábær grein Alex Það er leiðinlegt, fólk sem elskar Guð og Krist, já jafnvel (GB) munu gjarna grípa til hatursorðræðu (gegn jafnvel bræðrum sínum, sem elska Guð og Krist, en geta verið ósammála kenningum eða spám þeirra sem mistókust) og finna það er nauðsynlegt að nota slíkt tungumál eins og - „eitraðir“ „geðsjúkir“ andstæðingar og „glæpsamlegar“ ásakanir þeirra, hvetja dygga votta til að „finna fyrir andúð“ á slíkum. (w93 10/1 bls. 19 par. 15) og merktu þá sem elska Guð fráhvarf. Því miður keyptu margir JW og jafnvel ég sjálfur þessa hatursáróður af slíkum áróðri, okkar... Lestu meira "
Einnig góð áminning um hvernig við getum fylgt Kristi gegn slíku tali ... góð grein Alex
Ég var líka að hugsa um Scientology líkt úr nýlegu 20 / 20 viðtalinu við Leah Remini og nýju bók hennar.
http://www.ew.com/article/2015/10/30/leah-remini-20-20-interview-scientology
Varðandi „hatursfullan áróður“: Í Vakanum 22. júní 2000 voru greinarnar, „Áróður getur verið banvænn“, „Framkvæmd upplýsinga“ og „Vertu ekki fórnarlamb áróðurs!“. Kaldhæðnin er sú að næstum öllu í þessum Vakandi greinum gæti verið beitt á WT sjálft. Ef þú gerir orðaleit að „áróðri“ á WT geisladisknum finnur þú hundruð dæmi um hugtakið. WT virðist næstum heltekinn af hugmyndinni um að einhver gæti sagt eitthvað til að vera ósammála þeim og eins og í „forvarnaverkfalli“, þá munu þeir vísa allri gagnrýni á bug sem áróðri. (Það... Lestu meira "
Þessi ágæti þáttur í núverandi seríu „The Brain“ á PBS hversu mikilvægt / ómissandi fyrir mannleg samskipti er fyrir velferð tegundar okkar; og með því að gefa í skyn, hversu illt það er að forðast:
http://video.pbs.org/video/2365600519/