[Kutoka ws3 / 17 p. 18 Mei 15-21]
“Ee Yehova, tafadhali, kumbuka jinsi nilivyotembea mbele yako kwa uaminifu na kwa moyo kamili.” - 2 Wafalme 20: 3.
Hii hasa Mnara wa Mlinzi kusoma hutumia mifano minne ya kifalme kutoka siku za Israeli la kale kuwafundisha Mashahidi wa Yehova juu ya kumtumikia Mungu kwa moyo kamili. Kwa kweli, hakuna chochote kibaya kwa kutumia mifano ya wanaume waaminifu waliorekodiwa katika Maandiko ya Prechristian (PS) kama masomo ya kitu cha kutuongoza leo. Ikumbukwe hata hivyo kwamba katika machapisho ya Watchtower Bible and Tract Society, kuna maelezo dhahiri juu ya mifano kama hiyo. Imebainika kuwa sisi ni dini ya Uyahudi-Kikristo yenye msisitizo mzito juu ya "Ukristo" wa Ukristo. Je! Hiyo ni shida?
Mashahidi wa Yehova hawatumii maneno "Agano la Kale" na "Agano Jipya" ambayo hutumika sana katika makanisa ya Jumuiya ya Wakristo. Sababu ya hii imeelezewa katika Kiambatisho 7E (p. 1585) ya Tafsiri mpya ya Ulimwengu Mpya ya Maandiko Matakatifu - Biblia ya Marejeo. Ikiwa unakubali hoja hii au unaamini kuwa hailingani na ukaguzi wa wasomi, inapaswa kutambuliwa kuwa moja ya sababu za kuzuia maneno haya mawili ni hamu ya JW.org kuendelea kujitenga mbali na Wakristo wengine. (Kwa kweli, ingawa ni dhehebu la Kikristo, Mashahidi hawajifikirii kama sehemu ya Jumuiya ya Wakristo.) Yote hayo yakiwa hivyo, bado kuna mengi zaidi kuliko yale tuyaonayo juu. Kiambatisho 7E kinasema kuwa itakuwa sahihi zaidi kuchukua "agano" badala ya "agano", lakini Shirika linakataa maneno "Agano la Kale" na "Agano Jipya" pia. Kwa nini?
Hoja inafanywa kwamba Biblia ni kazi moja na kwa hivyo migawanyiko hiyo haina "msingi wowote".
Kwa hivyo, hakuna msingi halali wa Maandiko ya Kiebrania na Kiaramu iitwe "Agano la Kale" na kwa Maandiko ya Kikristo ya Kigiriki iitwe "Agano Jipya." Yesu Kristo mwenyewe alitaja mkusanyiko wa maandishi matakatifu kama "Maandiko . ”(Mt 21: 42; Mr 14: 49; Joh 5: 39) Mtume Paulo aliwaita kama" Maandiko Matakatifu, "" Maandiko "na" maandishi matakatifu. "
(Rbi8 uk. 1585 7E Maongezi "Agano la Kale" na "Agano Jipya")
Walakini, mwanafunzi huyo wa busara wa Biblia atagundua kuwa katika kufanya tangazo hili, Kiambatisho 7E bado kinashiriki kugawanya Biblia katika sehemu mbili: "Maandiko ya Kiebrania na Kiaramu" na "Maandiko ya Kigiriki ya Kikristo", na hivyo kupuuza hoja yao bila kujua. Kwa nini uwagawanye kulingana na lugha ambayo waliandikwa? Ni nini kinachopatikana na hiyo? Je! Kwanini usipuuze kutumia "Agano la Kale" na "Agano Jipya"? Hakika wa mwisho angepeana umbali unaohitajika kutoka kwa Ukristo wa kawaida huku akiongeza maana zaidi kuliko inayoweza kupatikana kutoka kwa jina lake rahisi linalotegemea lugha?
Je! Inaweza kuwa matumizi ya ama "agano" au "agano", haswa na vivumishi "vya zamani" na "mpya" vilivyoambatanishwa, husababisha ugumu wa mafundisho kwa JW.org? Mashahidi wanafundisha kwamba Wakristo (isipokuwa wachache, wachache) hawako katika aina yoyote ya agano. Kusisitiza agano la zamani kati ya Yehova na Wayahudi ambalo lilibadilishwa na agano jipya kati ya Yehova na Wayahudi na watu wa mataifa (yaani Wakristo) hailingani na shirika linalofundisha watu kwamba Mungu hajafanya agano nao hata kidogo.[I] Shirika halitaki tu Mashahidi wanaokaa kwenye ujumbe wa Biblia wa maagano ya zamani na mpya, kwa sababu kufundisha kwa Mashahidi kunahusu yote kwa kikundi kidogo cha watu 144,000, ikiacha safu na faili ya JW.org nje. Kukaa juu ya agano jipya pia husababisha Mkristo kukaa kwenye uhusiano wake maalum na Mwana wa Mungu, Yesu Kristo. Kurejelea mafungu mawili ya Maandiko na lugha ambayo kila moja iliandikwa huepuka maswali kama haya. Shirika linahimiza kundi lake kumfikiria Yehova kila wakati kwa kutengwa kwa Yesu Kristo. Kwa kujaribu kuficha mgawanyiko kati ya Maandiko ya Ukristo (PS) na Maandiko ya Kikristo (CS), inakuwa rahisi kushinikiza Yesu upande mmoja na kuzingatia utii na utumwa kwa Yehova tu. Ni kwa kutumia jina la Yehova ambapo Mashahidi hujitahidi kujitofautisha na Jumuiya ya Wakristo.
Wakati tukizingatia uzoefu wa maisha wa wafalme wanne wa Israeli inaweza kuwa njia nzuri ya kuchora mlingano ambao Wakristo wanaweza kufaidika, tunataka kuhakikisha kuwa tunaendelea kumwingiza Yesu kwenye majadiliano kwa kuwa hiyo ni moja ya malengo makuu ya kumtia Mungu moyo Mkristo Maandiko. Nakala hii imeitwa "Kumtumikia Yehova kwa moyo kamili". Hiyo ni sawa na nzuri. Walakini, unapomtumikia mtu, unamtumikia, sivyo? Angalia jinsi mtumwa hutumiwa katika CS wakati wowote neno linatajwa kwa yule ambaye mtumwa mmoja kwake.
"Paulo, mtumwa wa Yesu Kristo…" (Ro 1: 1)
"Mtumikieni Bwana." (Ro 12:11)
"… Yeye aliyeitwa akiwa huru ni mtumwa wa Kristo." (1Kor 7:21)
"Kama ningekuwa bado napendeza watu, nisingekuwa mtumwa wa Kristo." (Gal. 1:10)
"… Kwa kuwa nina mwili wangu alama za chapa [ya mtumwa] ya Yesu." (Wagalatia 6:17)
“MTUMWA wa Bwana, Kristo.” (Kol 3:24)
"… Tikiko, ndugu yangu mpendwa na mtumishi mwaminifu na mtumwa mwenzangu katika Bwana." (Kol 4: 7)
"Epafra, ambaye ni kutoka kwenu, mtumwa wa Kristo Yesu…" (Kol 4:12)
“… Jinsi mlivyogeukia Mungu kutoka kwa sanamu [zenu] kumtumikia Mungu aliye hai na wa kweli, na kumngojea Mwana wake kutoka Mbinguni… yaani, Yesu…” (1Th 1: 9)
"Lakini mtumwa wa Bwana…" (2Tim 2:24)
"Paulo, mtumwa wa Mungu na mtume wa Yesu Kristo ..." (Tito 1: 1)
"Yakobo, mtumwa wa Mungu na wa [Bwana] Yesu Kristo…" (Yakobo 1: 1)
"Simoni Petro, mtumwa na mtume wa Yesu Kristo…" (2Pe 1: 1)
"Yuda, mtumwa wa Yesu Kristo…" (Yuda 1: 1)
"Ufunuo wa Yesu Kristo ... kwa mtumwa wake Yohana…" (Re 1: 1)
"Nao walikuwa wakiimba wimbo wa Musa mtumwa wa Mungu na wimbo wa Mwanakondoo ..." (Re 15: 3)
Utagundua katika hafla adimu wakati Mkristo anasemwa kumtumikia Mungu, bado Yesu anatajwa. Kwa hivyo nakala inayosisitiza mara kwa mara jinsi tunaweza kumtumikia (kumtumikia) Yehova Mungu ambayo haionyeshi chochote cha kumtumikia Yesu au kumtumikia Yesu haiendani kabisa na ujumbe kwa Wakristo kama ilivyoonyeshwa katika CS.
Inawezekana kuwa kwa kuchora kufanana na taifa la kale la Israeli, ni ajenda nyingine inayofanya kazi?
Wayahudi walitii na kumtumikia Yehova kupitia wawakilishi wa kidunia. Walimtii na kumtumikia Yehova kwa kumsikiliza na kutii Musa. Walitii na kutumikia kuwasikiliza wafalme wao wa kidunia. Vivyo hivyo, Wakristo wanamtii na kumtumikia Yehova kupitia mtu, lakini mtu huyo ni Bwana Yesu Kristo. (Matendo 17:31; Warumi 1: 1-7) Ukristo wa kweli huondoa viongozi wa kibinadamu kama Musa, Yoshua, na Wafalme wa Israeli kutoka kwa equation. Ikiwa wanaume wanataka kutawala wanaume wengine, njia moja ni kupunguza jukumu la Yesu. Kanisa Katoliki lilifanikisha hili kwa kumfanya Papa kuwa Wakili wa Kristo. Mimi ni makamu ni mtu anayejaza kuhani wakati hayupo. Yeye ndiye mbadala wa kuhani. (Hii ni, kwa bahati, ambapo tunapata neno "vicarious" kutoka.) Kwa hivyo Papa anaweza kutunga sheria, kama vile kukataza matumizi ya uzazi wa mpango, na ina uzito wote wa mamlaka kana kwamba Yesu mwenyewe alikuwepo sheria hiyo.
Njia ambayo uongozi wa sasa wa Mashahidi wa Yehova umechagua ni kuzingatia mfano wa Israeli ambao Yesu haonekani. Wanaume wanaoongoza katika shirika wanaweza kujiingiza katika nafasi sawa na wanaume kama Musa au Wafalme wa Israeli. Hii imekuwa kila ufanisi kama mfano wa Katoliki. Ili kuonyesha jinsi ufanisi huu umekuwa mzuri, nitaelezea tukio kutoka kwa maisha yangu mwenyewe. (Ninajua kwamba maoni sio ushahidi, lakini nahisi kwamba kile ninachotaka kuelezea ni kawaida ya kutosha kwamba wengi huko nje kusoma hii watakubaliana na wanaweza kuongeza ushuhuda wao wenyewe.)
Hivi majuzi katika mazungumzo na marafiki wengine wa zamani ambao niliweza kufunua mafundisho ya uwongo ya shirika na vile vile ushirika wao wa unafiki katika Umoja wa Mataifa, mume wa wanandoa, ambaye alikuwa kimya hadi wakati huo, aliimba na alisema kwa kujiondoa, "Ninampenda Yehova!" Hii ilikusudiwa kumaliza mjadala akilini mwake. Alichomaanisha kweli, na kile kilichoonekana wazi wakati tunaendelea kuzungumza, ilikuwa kwamba kwake Yehova na shirika walikuwa sawa. Mmoja hangeweza kumpenda mmoja bila kumpenda mwingine. Hii haikuwa mara ya kwanza kuonyeshwa aina hii ya hoja.
Ukweli ni kwamba kwa kuzingatia kila wakati mfano wa Waisraeli, na mwakilishi fulani wa kibinadamu akihudumu kama kituo kati ya Yehova Mungu na wanadamu, viongozi wa Shirika wamejiweka sawa katika nafasi hiyo hiyo katika akili za Mashahidi wa Yehova. Hii imefanywa vizuri sana hivi kwamba waliweza kuchapisha chati ya muundo wa usimamizi wa shirika ambalo Yesu Kristo hakujua hata kidogo. Cha kushangaza zaidi ni kwamba hii ilifanywa bila kusababisha kutetemeka kwa akili za mamilioni ya Mashahidi wa Yehova. Walishindwa tu kugundua kwamba Yesu alikuwa amechukuliwa!
Kwa hivyo tunakuja kwenye somo la leo ambalo tutakagua mfano wa wafalme wanne wa Israeli. Tena, hakuna chochote kibaya kwa wazo la kumtumikia Yehova kwa moyo kamili. Walakini, haiwezekani kufanya hivyo katika kutaniko la Kikristo ikiwa tunachukua Yesu Kristo na kuchukua wanadamu. Kujumuishwa kwa Yesu ni muhimu sana kwa wokovu wetu kwamba inapaswa kutajwa mara kwa mara, lakini katika kifungu hiki jina la Yesu linaonekana mara mbili tu kupita, lakini sio kama yule ambaye tunapaswa kumtumikia na kumtii.
Kupiga Ngoma Moja
"... kunaweza kuwa na hali ambayo unaweza kuiga bidii ya Asa. Kwa mfano, je! Ikiwa mtu wa familia yako au rafiki wa karibu akitenda dhambi, asipotubu, na lazima atatengwa? Je! Ungechukua hatua kali kwa kuacha kushirikiana na mtu huyo? Je! Moyo wako ungefanya nini kufanya? " - par. 7
Kweli, nini ingekuwa moyo wako unakuambia ufanye katika kesi ya rafiki au jamaa aliyetengwa na ushirika? Ikiwa binti yako aliyetengwa na ushirika aliyepotea kwa muda mrefu angekupigia simu — kama ilivyoonyeshwa kwenye mchezo wa kuigiza katika Mkutano wa Kanda wa mwaka jana — je, ungekataa hata kujibu? Anaweza kuwa anaita kutubu, au kwa sababu ya hali ya dharura ambayo anahitaji msaada sana. Je! Moyo wako ungesukuma ufanye nini? Je! Moyo kamili kwa Yehova ungekuwa baridi na usijali? Je! Itaweka uaminifu kwa maagizo ya shirika linaloendeshwa na wanaume juu ya sheria ya upendo? Je! Ungeongozwa na sheria za wanaume, au kwa kanuni iliyoonyeshwa katika "sheria ya dhahabu"? (Gal 5:14, 15) Ikiwa ungefutwa na ushirika, ungetaka kutendewaje?
Hii inaibua swali lingine tena: Kwa nini kufuata madhubuti kanuni za Mnara wa Mlinzi kuhusu jinsi ya kuwatendea waliotengwa na ushirika ni muhimu sana hivi kwamba inabidi irudiwe tena na tena kwenye machapisho? Kwa nini shirika linatumia vibaya 2 Yohana 8, 9 kufunika dhambi zote, wakati ilikusudiwa kushughulika tu na wale wanaopinga mafundisho ya Kristo? Je! Kumtumikia Yehova kwa moyo kamili kunatutaka tuwe na mioyo migumu kuelekea wale wanaoteswa na ambao wanahitaji rehema zetu? Je! Kuendelea kushughulikia ujumbe huu ni dalili kwamba uongozi wa Shirika unahisi kutishiwa?
Maoni sahihi ya Shughuli za Kiroho
Kama Asa, unaweza kuonyesha kuwa una moyo kamili kwa kumtegemea Mungu kabisa wakati unakabiliwa na upinzani, hata ambayo inaweza kuonekana kuwa haishindiki… .shirika kazini zinaweza kukudharau kwa kuchukua siku za kufanya shughuli za kiroho au kwa kutofanya kazi mara nyingi. nyongeza. - par. 8
Kwa kweli, "kuchukua siku za kufanya kazi kwa ajili ya shughuli za kiroho" inaonekana kama hatua ya kupongezwa katika mazingira sahihi. Inamaanisha kujitolea, lakini Paulo aliacha vitu vingi, akizingatia yote ni takataka nyingi ili apate kupata Kristo. (Flp. 3: 8) Je! 'Kupata Kristo' ni aina ya 'shughuli ya kiroho' ambayo kifungu hiki kinaelekeza? Ole, kuwa mmoja wa wale Mashahidi waaminifu ambao walijitolea sehemu kubwa ya maisha yake ya utu uzima kwa "shughuli za kiroho" kama hizo, naweza kusema salama kuwa sivyo. Paulo alitaka "kupata Kristo", lakini nilifundishwa kuwa siwezi kufanya hivyo. Sikupakwa mafuta. Sikuweza hata kutamani kuitwa ndugu ya Kristo na mtoto wa Mungu. Mzuri zaidi ambaye ningemtumaini alikuwa 'rafiki mzuri'.
Wacha tuiangalie kwa njia hii: Ikiwa Mbaptisti au Mormon wangetumia hoja hiyo hiyo, je! Shahidi wa Yehova ataiona kuwa ni halali? Tunajua jibu kuwa "hapana" kwa sababu tu Mashahidi wanachukulia dini zingine zote kuwa za uwongo, kwa hivyo hawawezi kuwa na "shughuli za kiroho" halali. Baada ya yote, waabudu wa kweli humwabudu Baba katika roho na kweli, kwa hivyo mmoja huenda mkono kwa mkono na mwingine. (Yohana 4:23)
Baada ya miaka ya kusoma, nimekuja kugundua kuwa karibu kila mafundisho ya kipekee kwa Mashahidi wa Yehova hayana msingi wa Maandiko. Kwa hivyo ninatazama nyuma kwenye maisha yangu ya kujitolea iliyojitolea kuendeleza JW "shughuli za kiroho" kama upotezaji wa muda katika huduma ya wanaume. Walakini, nilichofaidika nayo ni maisha ya kujitolea kumjua Mungu na Kristo bora — maisha ya kujitolea kusoma Maandiko. (Yohana 17: 3) Nisingekuwa mahali nilipo sasa kama isingekuwa hiyo, kwa hivyo sijuti kupoteza muda hata kama ilinipa msingi wa kujenga imani juu ya Yesu Kristo kama mtoto wa Mungu na matumaini ya kutawala pamoja naye katika ufalme wa Mbingu. Hiyo ni jambo linalofaa kujitahidi. Kwa hivyo nakubaliana kabisa na Mtume Paulo. Yote ni takataka ikiwa tu naweza kupata Kristo. Nina hakika wengi wetu tunahisi sawa.
Mojawapo ya shughuli za kiroho ambazo tunatarajia kushiriki hutajwa katika aya ya 9.
Watumwa wa Mungu wanapita zaidi ya kufikiria juu yao wenyewe. Asa aliendeleza ibada ya kweli. Sisi pia tunawasaidia wengine “kumtafuta Yehova.” Yehova anapendezwa sana anapoona kwamba tunazungumza na majirani zetu na wengine juu yake, tukifanya hivyo kwa sababu ya kumpenda kweli na kupendezwa na kweli kwa ustawi wa milele wa watu! - par. 9
Tena, hakumtaja Yesu hata kidogo. Umakini wote umewekwa kwa Yehova isipokuwa yule ambaye alituambia - kwa sauti yake mwenyewe, sio chini! - kumsikiliza. (Mt 3:17; 17: 5; 2Pe 1:17)
Kuwatofautisha Wanaume
Kwa kutumia kuondolewa kwa ibada ya uwongo ya ibada ya uwongo ya sanamu kutoka kwa ufalme, mwandishi anajaribu kupata kufanana kwa siku hizi ili kuzuia ibada ya wanadamu.
"Ni wazi, hatutaki kuiga wale ulimwenguni ambao, kwa kutumia vyombo vya habari vya kijamii, huwafanyia wanadamu kana kwamba ni sanamu… .Tunaweza kujiuliza, 'Je! Ninaepuka kuwaabudu wanadamu ...?" - par. 17
Miaka ishirini iliyopita, wengi wetu tusingekuwa na shida na maoni haya. Walakini, sasa tunaweza kugundua maandishi ya unafiki ndani yake. Je! Wanasema "lakini" hawafanyi? Ndugu wamekuja kuabudu washiriki wa Baraza Linaloongoza, kwa sehemu kubwa kwa sababu ya umaarufu kama hao hutolewa kwenye matangazo ya JW na kwenye skrini kubwa za video kwenye Mikusanyiko ya Kikanda na Kimataifa. Kulikuwa na wakati ambapo wastani wa Mashahidi wa Yehova hawangeweza kutaja zaidi ya washiriki mmoja au wawili wa Baraza Linaloongoza, lakini sasa, hiyo yote imebadilika. Jaribu kuuliza ndugu au dada awataje wote. Baada ya kufanya hivyo, waulize wataje mitume wote. Nuf alisema?
Kututenganisha na sisi kutoka kwa Ujumbe
Kusoma neno la Mungu kila siku ni jambo linalofaa. Kwa hivyo, shauri katika kifungu cha 19 linaonekana kuwa sawa.
Pia, kumbuka kwamba kusoma Maandiko kuligusa moyo wa Yosia na kumchochea kuchukua hatua. Kusoma kwako Neno la Mungu kunaweza kukuchochea kuchukua hatua ambayo itaongeza furaha yako na kuimarisha urafiki wako na Mungu na pia kukuchochea kusaidia wengine kumtafuta Mungu. (Soma Nyakati za 2 34: 18, 19.) - par. 17
Walakini, ushauri unachafuliwa na ujumbe wa msingi. Unajifunza "kuimarisha urafiki wako na Mungu". Ili kufikia mwisho huu, maandiko "yaliyosomwa" yamechukuliwa kutoka kwa PS sio CS. Ni bora maneno ya Paulo kwa Timotheo juu ya kusoma neno la Mungu: 2 Timotheo 3: 14-17. Walakini, hiyo inazingatia "imani katika kuungana na Kristo Yesu", sio Yehova Mungu na kwa kweli Timotheo haitwa rafiki wa Mungu. Tumaini ambalo Timotheo alikuwa nalo sio tumaini ambalo Shirika linataka tuwe nalo.
Kwa hivyo ingawa kukosoa shauri hili lisilo na hatia la kusoma mara kwa mara neno la Mungu linaweza kuonekana kwa msomaji wa kawaida kama kuwa toto picayune, mtafiti aliye na uzoefu anajua jinsi, kwa maneno kama hayo ya hila, mtu anaweza kuwa na akili ya mtu kuanza kufikiria njia mbaya.
Wiki ijayo, mada ya masomo inaendelea kwa kuchunguza makosa haya wafalme wanne walifanya, ili kujifunza kutoka kwa mfano wao.
____________________________________________________________________
[I] Wasomaji wa kawaida wa nakala hizi wanaweza kuwa wamegundua kuwa hivi majuzi nimekuja kupendelea maneno "Maandiko ya Ukristo" na "Maandiko ya Kikristo". Sababu ya hii ni kwamba maagano ya zamani na mapya, wakati yana umuhimu mkubwa, hayajumuishi Maandiko yote. Agano la zamani halikuwepo mpaka wanadamu walipotembea duniani kwa zaidi ya miaka 2000. Kwa hivyo, kwa sababu ya uwazi, kugawanya sehemu mbili za Biblia kulingana na ujio wa Ukristo inaonekana kuwa chaguo bora. Hii, kwa kweli, ni upendeleo na haipaswi kuchukuliwa na mtu yeyote kama sheria. Kulingana na hadhira ambaye mtu anazungumza naye, Agano la Kale (OT) na Agano Jipya (NT) zinaweza kufaa zaidi.
Asante kwa kuvunjika kwa ajabu kwa nakala hii. Ninapenda shambulio kwenye vyombo vya habari vya kijamii na GB inatuambia tusifuate watu sio katika udugu na kutumia mifano ya Aquilla na Priscilla kuifanya. Hoja nzuri uliyoifanya ya JDubs nyingi bila kujua majina ya mitume lakini wangejua washiriki wa GB.
Kifungu cha 8 katika kifungu hiki kinazungumza juu ya kubaki thabiti kwa yaliyo sawa na ya busara, nilikuwa nikiongea na dada leo tu na kwa maoni na maoni yake ikawa dhahiri kuwa hajui tu jinsi dini inavyofanya kazi. Nilipoelezea alisema "alishangaa vile vile sijui, nimesikia kisingizio hiki mbele ya hoja ya kawaida ya mashahidi, wengi hawaonekani kupenda kujua ukweli wa kweli ni nini au nini ni sawa au ni busara. Unaweza kufanya nini? Hakika huu sio mtazamo ambao tunapaswa kuwa nao,
Kwa uaminifu wote, wakati huu wote nilikuwa nikifikiria Yesu ndiye malaika kwenye picha. Labda kwa sababu nilitaka awe. Walakini, kwa kuwa wanasema kidunia je! Yesu angeangaziwa katika hii tangu atawale kutoka mbinguni? Nadhani kama malaika angekuwa Yesu, angekuwa akiandamana juu ya #1 Baraza Linaloongoza kwani hapa ndipo habari zote zinatoka. Mawazo ???
"Hii imefanywa kwa ufanisi sana kwamba waliweza kuchapisha chati ya muundo wa asasi ambayo Yesu Kristo hakuonekana kabisa".
Karibu mwaka mmoja nyuma nilituma picha hii kwa mzee wangu wa kuuliza kwa nini Kristo "Kiongozi wetu" hayupo kabisa. Jibu lake lilikuwa kuelezea Math 18: 19,20 - kimsingi hakuna jibu
Ninaweka picha hii kama Ukuta kwenye simu yangu na mara kwa mara ninaionyesha kwa bros rafiki rafiki kuona taya zao zinashuka
Kwa kweli, Andiko hilo halijibu swali. Ikiwa wale walioonyeshwa kwenye mfano wa Mnara wa Mlinzi wangekusanyika kwa jina la Yesu, angekuwepo. Kwa kuwa hayupo kwenye mfano, Shirika linatuambia kwamba hawakusanyi pamoja kwa jina lake. 🙂
Kwa hivyo ikiwa Yesu hayupo kwenye picha, hata hajaorodheshwa - JWs hawakutani kwa jina lake! Yesu hayuko kati yao! Ufahamu mzuri, sikuwahi kufikiria kwa njia hiyo. Asante, Meleti. Nitaiweka mbali kwa matumizi ya baadaye.
Nadhani kwa yeyote kati yetu aliyetoa kafara kitu chochote kwa shirika hili sio bure. Ninaiangalia hivi, kitu chochote tumepeana na Mungu, ingawa dini linaweza kuwa sio sawa, haliwezi kuwa kitu kibaya. Ni kidogo kuumwa kujua niliamini kitu kwa miaka 30+ na nikagundua, imejengwa juu ya mchanga. Kwa kweli, ninahisi nguvu mpya katika kujua "ukweli" halisi. Kila kitu ambacho nimeisoma kwenye wavuti hii vizuri sio kila kitu, lakini mambo mengi yalikuwa mambo ambayo kwa kweli nilifikiria hapo awali, lakini... Soma zaidi "
@ eve04, ...
"Inaleta faida nyingi tangu jinsi shirika linavyoshikamana na Agano la Kale ili waweze kutumia mamlaka juu ya wengine na inaonekana kuwa sahihi."
Historia inajirudia yenyewe, lakini kwa ujanja kama ujanja kwamba hatujawahi kugundua kufanana mpaka uharibifu utakapomalizika.
-Sydney J. Harris
Badda bing,… badda boom!
Drifter
Hiyo ni taarifa yenye nguvu. WOW
Jina YESU limetajwa mara moja tu katika makala hiyo na kisha tu kama kumbukumbu ya fidia. Kwa kweli, ni hakika yangu kuwa njia ambayo WT inamtendea Yesu inaumiza kwa imani moja ya Kikristo. Ninagundua sasa kuwa kusoma NWT wala rNWT kamwe hakuvutia kwa Yesu na kwa mtazamo wa nyuma kunanifanya nifadhaike nyakati nyingine. Ni kwa sababu familia yangu bado inahusika, vinginevyo ikiwa haitataka kusoma juu ya udanganyifu wote kupitia machapisho na kuongea mara mbili. Ni badala ya kudhoofisha kutambua.
Kuna maonyo mengi katika NT kuhusu hatari za kuwasikiliza waalimu wa uwongo, nilikuwa nikifikiria ni kwanini mungu aliniruhusu niteseke kama nilivyofanya miaka yote, ukweli ni kwamba hakuruhusu, niliiruhusu mwenyewe kwa sababu sikuweza zingatia maonyo katika biblia yangu,
Nilijaribu kuwa mwenye busara, 2 corinsians 11 v 20
@Menrov, ...
Usifikirie kwa muda mfupi kwamba Yesu hajakerwa,… umekosea, umekasirika juu ya hilo!
Aliniambia hivyo,…
Nakala ya Ajabu inakushukuru sana Meleti kwa kuelezea waziwazi.
Mimi pia nilianguka chini wakati ukweli wa kusikitisha ulipofika, kwamba kila kitu nilifikiri ni ukweli kilijengwa juu ya mchanga.
Kwa mimi wakati ambao nimetumia kama JW mwenye bidii amekuwa mwalimu anayeongoza kwa Kristo, Paul alisema kwamba juu ya agano la sheria, GB wameunda agano la sheria ya pseudo, au Yudao / Ukristo kama ilivyo kwenye kifungu, inaonekana wakati unataka kuweka sheria, Yesu anajitokeza na kuangazia njia nyingine.
Fungu la 11 “Wazee wanapanga kutembelea na kusaidia wale waliotengwa na ushirika ambao wameacha mazoea yao ya dhambi, dhambi niliyofanya ilikuwa kusimama kwa ukweli wa bibilia, juu ya uwongo ulio wazi. Hawajawahi kuniita, lakini nadhani ikiwa haukusumbuliwa kwa dhambi kwanza basi wanaweza kufanya nini.?
Kwa kweli, kulingana na maoni hayo, miezi michache iliyopita ndugu mmoja aliyetengwa na ushirika alikuja kwangu kuniuliza ni nini anahitaji kufanya ili arejeshwe. Hapa kuna sehemu ya kuchekesha… nimetengwa na ushirika. Kwa nini unaniuliza? Inageuka kuwa ametengwa na ushirika kwa miaka 6 na amekuwa akienda kwenye mikutano wakati wote huo. Lakini wazee HAWAJAwahi kukutana naye mara moja kumtia moyo au kumuelezea kile anahitaji kufanya. Miaka 6 katika limbo! Na alinijia kwa sababu nilikuwa mzee na nilifikiri labda ningeweza kuelezea nini yeye... Soma zaidi "
Lazima awe na sababu nzuri ya kutaka kurudi nyuma, labda wazee hawana wakati wa kusoma 2 Wakorintho 2: 5 hadi 11, hata hivyo ushauri halisi uko katika 2 Timotheo 3: 5.
Kweli nilikuwa nikisoma tu 2 timotheo v1: 9 katika toleo la karne mpya na kwa kusikitisha inaonekana kama mkutano kila wakati ninapoisoma.
Hiyo ilikuwa sura ya 3 kweli
Ninashangaa jinsi kaka huyo wa DFed anahisi wakati wa kusoma aya 20-21 kutoka kwa maandishi ya wiki hii ya "funzo la Biblia" la wiki hii. Wazee wa kutaniko lake wanahisije? Ndio, ni kiasi gani mtu anahitaji kweli kuanza kuamka.
Kwa bahati mbaya ikiwa utajitenga na mafundisho ya GB, unafanya dhambi machoni mwao.
Miaka kadhaa iliyopita nilikuwa kwenye mjadala na Mwanafunzi wa Biblia mkondoni (dini la Mnara wa Mlinzi la Watchtower - walisoma tu kazi ya Russell) na nakumbuka nikisema kwamba wamemfanya mungu mtu, CT Russell, na kwamba sisi Mashahidi hatujifanyi mtu yeyote kuwa dini, achilia mbali ndugu zetu nyuma juu ya Betheli. Hakuniamini, lakini nilitumia hoja kwamba sikujua majina ya wanaume hawa, kwamba walikuwa kwa makusudi yote, watu wasiojulikana. Hoja hiyo sasa haifai tena. Nakumbuka kujivunia kwamba tulikuwa... Soma zaidi "
Kwa kweli, Joseph.
Wanafunzi wa Bibilia walisoma tu kazi za Russell na Mashahidi walisoma tu machapisho ya GB. Mtu yeyote kuona kufanana hapa?
@Joseph,… ”Dini ni mtego na rushwa!”
Sio wewe tu uliyeanguka kwa hilo!
????
Binafsi, moja ya ukweli mkubwa zaidi wa kufungua macho niliyokuwa nayo kama Mkristo ni kugundua kuwa mimi sio Myahudi. Kwamba mababu zangu labda walikuwa Wafilisti au Wakanaani, na haikuwa utafiti wowote wa Mnara wa Mlinzi au usomaji wa Biblia ambao ulinifanya nitambue hii, lakini mazungumzo ya kilabu cha kitabu cha Steinbeck's East Of Eden. Kuelewa hii kulifanya maandiko ya Kikristo ya Uigiriki kuwa ya kipekee zaidi kwangu. Yeyote watu wangu walikuwa, mambo yoyote ya kutisha waliyoshiriki kihistoria, mwishowe walikubaliwa kama watoto wa Mungu mwenyewe. Mara baada ya kuwa wazi nilianza kuona ni umakini gani The Watchtower Society inaweka... Soma zaidi "
Kifungu cha 7, ni kidogo sana kulinganisha waliotengwa na ushirika na maacah, na uhalifu wake wa kutengeneza sanamu ya ashera, asherah alikuwa mungu wa uzazi, na muktadha unazungumza pia juu ya kuwaondoa wazinzi wa kiume, kwa hivyo tunapata wazo hapa juu ya nini ilikuwa ikiendelea. Shangwe ndugu !!! Hata mbaya kama ilivyokuwa aya hiyo inasema kwamba asa alimwondoa kutoka kuwa Malkia Mama, haisemi kwamba alitengwa na ushirika, alifukuzwa au kutengwa. Ama. Hiyo ni kwa ajili yetu sisi wote, babu na nyanya waliotengwa huko nje, asante kikundi,... Soma zaidi "
Meleti, asante kwa nakala hiyo nzuri.
Sikuwa nimefikiria sana juu ya mchezo wa kutaja majina karibu na maandiko ingawa nimeona kuwa ya kushangaza hapo zamani. Kwa kweli, kupanga kikundi kwa lugha sio njia tu ya kutofautiana na madhehebu mengine, ni njia nyingine ya hila kuchukua nafasi ya Kristo. Jinsi mbaya.
Asante Meleti nilipata nakala hiyo ya kufikiria sana. Mimi pia ninafurahi kwa msingi katika ujuzi wa Biblia na kufundishwa jinsi ya kujifunza. Sijioni tena kama JW ingawa. Kama ulivyosema kuna mafundisho mengi ya kipekee kwa JW ambayo sikubaliani nayo (na hoja za kimaandiko kama msingi) kwamba siwezi kujitambulisha na dini hii tena. Ninahudhuria mkutano mmoja kwa wiki sasa kwa sababu za kifamilia. Mkakati wangu ni kubaini ni chembe gani za ukweli wa Biblia na kuzitafakari. ?
Ninahisi kama wewe, MarthaMartha.
Ninashukuru, Meleti, jinsi usivyomtupa mtoto nje na maji ya kuoga. Hauoni wakati uliotumiwa kwenye safari yako umekuwa kupoteza muda. Umepata Kristo, kuna mafanikio gani bora?
Asante Meleti! Ninafanya masomo yetu ya WT congs sasa. Nitafurahi kuongeza Yesu kwenye mchanganyiko wakati wowote ninaweza wiki hii. Nadhani sisi sote tumegundua kuwa JWorg wakati mwingine hufanya kulinganisha na yenyewe na mataifa mengine na inajivunia yenyewe kuwa "taifa lenye nguvu" la Kikristo. Kuna msukumo wa aina ya "utaifa" wa kiroho kuelekea hii inayotangazwa "nguvu ya taifa". Ninapata kejeli katika maonyo kuhusu ibada ya sanamu wakati JWorg inapoanzisha nyimbo zinazojihusu! Ninahisi kuna nyimbo kadhaa ambazo zinaweza kuitwa "nyimbo za kimataifa za GB" kwa maana kwamba wanataka ulimwengu... Soma zaidi "
Nakubali!
Ninaepuka kuimba nyimbo hizo pia.
Sijahudhuria kwa muda, kwa hivyo sikuwa na ufahamu kamili wa nyimbo hizi. Niliangalia tu maneno. Yikes!
… Ah, na juu ya kuwaabudu wanaume, wakati Mashahidi wanaonyeshwa ukweli ulio wazi katika maandiko na ni tofauti na yale waliyofundishwa na GB, majibu yao ni ya kutiliwa shaka. Mara nyingi husikika ni maneno "nitasubiri hadi nitaiona kwenye Mnara wa Mlinzi." Mungu wangu! Waliiona katika Biblia, kutoka kinywa cha Mungu mwenyewe… lakini wangependelea kuisikia kutoka kwa kinywa cha kikundi cha wanaume. Hawataamini neno la Mungu, lakini wataiamini ikiwa wataiona kwenye Mnara wa Mlinzi. Ikiwa hiyo sio ibada ya sanamu, sijui ni nini. Aibu juu yao kwa... Soma zaidi "
Nakala bora Meleti. Ninakubali kabisa kwamba wanatumia mtindo wa zamani wa wawakilishi wa kibinadamu katika Israeli kwa sababu inawastahili. Ikiwa wanaweza kuwashawishi ndugu na dada kwamba Mungu bado anafanya kazi kwa njia ile ile kupitia wawakilishi wa kibinadamu wanaosimamia shirika, basi inathibitisha nafasi zao. Mara tu watakapobaini kuwa Mungu anaendelea kutumia wawakilishi wa kibinadamu, akitumia ubadilishaji rahisi na mkono kidogo kwenye kibodi, wanaweza kujiweka mahali pa Musa (ameketi katika "kiti" chake kama Yesu alivyosema.) Kwa kusikitisha wao, na mamilioni zaidi puuza taarifa iliyo wazi kwenye Waebrania 1: 1,2... Soma zaidi "
Maneno mazuri Yehorakam!
@yehorakam,…
"F wanaweza kuwashawishi ndugu na dada kwamba Mungu bado anafanya kazi kwa njia ile ile kupitia wawakilishi wa kibinadamu wanaosimamia shirika, basi inathibitisha msimamo wao."
… Wakati huo huo kuongeza uwajibikaji wao.
"Na mtu yeyote atakayemkwaza mmoja wa wadogo hawa wanaoniamini, ingekuwa afadhali yeye kama jiwe kubwa la kusagia lingetundikwa shingoni mwake, na kutupwa baharini." –NendaMarko 9:42