[Varðturnsrannsókn vikunnar 4. ágúst 2014 - w14 6/15 bls. 12]
Þetta er ein af þessum greinum sem við hlökkum til vegna þess að það gefur okkur tækifæri til að hrósa stóra skapara okkar í stóra söfnuðinum. (Ps 35: 18) (Ekki hika við að deila hugsunum þínum um kærleika Jehóva með athugasemdinni.)
Því miður geta stofnanirnar ekki látið það eftir sér. Loka málsgreinarnar innihalda venjulega umsóknina sem kallar á okkur að sýna kærleika með því að hlýða og styðja Samtökin.
Hvernig getum við sannað að við elskum Guð?
Mgr. 17 - „Sæktu reglulega kristna fundi, þing og ráðstefnur.“ Það er engin þörf á að bæta undankeppninni „JW“ fyrir framan „kristna samkomur…“ vegna þess að við myndum einfaldlega ekki líta á kristna samkomur, þing og ráðstefnur annarra kristinna kirkjudeilda. Þeir myndu ekki vera hæfir vegna þess að þeir eru ekki hluti af sannri kristni eins og við, vegna þess að þeir kenna ósannindi. Ah, en þar liggur nuddið fyrir sífellt fleiri af okkur. Eins og undirliðin spyr um erum við að velta fyrir okkur hvort við getum sannarlega sannað að við elskum Guð ef við sækjum JW samkomur þar sem ósannindi eru kennd. Þessir tveir hlutar frá föstudagsfundum ráðstefnunnar í ár eru aðeins eitt tilfelli. (Sjá “Heilög leyndarmál konungsríkisins í ljós smám saman"Og"Hvernig Babylon hin mikla hefur „lokað ríkinu“")
Mgr. 19 - „Sýndu að þú kunnir að meta öldunga safnaðarins.“ Þetta er gild leið til að sýna þakklæti fyrir kærleiksrík ákvæði Guðs. En við erum ekki að tala um sanna, elskandi smalamenn hérna. Við erum að tala um þá sem hafa verið útnefndir af útibúinu; og frá og með september, af Circuit umsjónarmanni. Sumir þessara manna eru sannarlega umhyggjusamir einstaklingar sem vinna óþreytandi fyrir aðra. Hins vegar væri óheiðarlegt að gefa í skyn að slíkir væru meirihluti í söfnuði votta Jehóva. Byggt á fyrstu hendi reynslu sem fengin hefur verið yfir ævina er öruggara að segja að þeir sem eru sannarlega elskandi fjárhirðir sem eru verðugir okkar þakklæti eru í minnihluta. (Þetta gildir um presta nokkurn veginn hvaða kristna kirkjudeild sem þú vilt nefna, við the vegur.)
Mgr. 20 - „... af því að þú elskar Guð, þá muntu reyna að ræða við aðra um hann og tjá sig á fundunum.“ Aftur, satt. Það eru hins vegar mun mælskri leiðir til að sanna kærleika okkar til Guðs en tjá okkur á fundum. (Jakobsbréfið 1:27; Fjall 15: 9; Jóh 4: 21-24) Ekki er minnst á þetta í greininni, en athugasemdir á fundunum veita sérstaka athygli. Það virðist sem forgangsröðun okkar sé skekkt.
Bróðirinn sem framkvæmdi WT rannsóknina í gær sagði að þeir einu sem taldir voru meðal þessara 7 milljóna eða guðs sem Guð elskar eru þeir sem snúa í skýrslu um þjónustuna. Merkingin ——– engin greinar á sviði þjónustu - engin ást. Rökstuðningur fyrirtækja þegar best lætur!
Spurning mín um eina málsgreinina í þessari rannsóknargrein var: Eru einhverjar 7 milljónir og eitthvað sem JW virkilega elskar Guð? Hvernig vita þeir hverjar hvatir vinanna eru í raun til að þjóna Jehóva? Hvenær varð kærleikur til Guðs hópur?
Matteus 6-17, ertu virkilega tilbúinn að „hlusta, hlýða og vera blessaður ...“. af meðlimum GB og leyfðu þeim að hugsa fyrir þig? Ég ákvað að hugsa út úr kassanum og gerði athugasemdir út fyrir rammann af tímaritunum, jw org og WTBTS ritum - jafnvel teiknaði (andlega) myndir og gerði athugasemdir við þessar hugrænu myndir & ekki þeir sem eru í tímaritunum. Ef ég sagði að Biblían auk veraldlegrar menntunar væri betri en bara Biblían eða veraldleg menntun. Jæja, þeir leyfa mér ekki lengur að tjá mig á fundunum. Ég er ekki JW eða óskírður útgefandi heldur hef verið tengja & “læra” af þeim fyrir marga... Lestu meira "
Hæ Meleti, góðan daginn elsku bróðir. Ef ekki er þetta trúnaðarmál, hversu margir eru meðaltalsáhorfendur á þessari síðu mánaðarlega, meira eða minna? Takk fyrir
Þessi síða er tveggja ára. Fjöldi skoðana og gesta árið 2012 var hverfandi. Ef við tökum fjögurra mánaða tímabilið nýlokið (apríl-júlí) höfum við eftirfarandi WordPress tölfræði:
Meðaltal mánaðarlegar skoðanir
2013 - 6129
2014 - 20042
Meðaltal mánaðarlegra gesta
2013 - 913
2014 - 2899
2,899? Vá! Það er snilld 😉
Takk fyrir að afhenda gögnin. Kannski eru 90% af meðaltali mánaðarlegra gesta JW-bræðra okkar eða eigum við að segja það núna, JW.ORG predikarar og verkefnisstjórar. 🙂
Matteus 7:16 Hver er skilgreining þín á Biblíunni um sannleika? Jesús kenndi ekki kenningum sjö stjarnanna / ljósastikanna sem hann skrifaði til, þeirra var ekki mál hvað er réttara með kennsluna en ekki. Af hverju? Vegna þess að þeir gerðu sitt besta til að halda sameiginlegum grunni, Kristi. „Því að enginn getur lagt annan grunn en lagður er Jesús Kristur.“ (1. Kor.3: 11). Ég myndi tapa ef ég kjósi að vera ekki kristinn vegna einstaklings (hvort sem það er einstaklingur eða eining). Salómon konungur og Asa konungur voru leiðtogar... Lestu meira "
Eins og ég hef þegar tekið fram ... Niðurstaðan sem ég ** persónulega ** komst að er þessi: það er meira sem er rétt og satt með söfnuðinum og kennslu hans - en ekki. Og með meiru meina ég miklu meira. Auðvitað er það ekki fullkomið, en ég er alveg sannfærður og staðráðinn í þeirri trú að öldungar JW og JW söfnuðir séu nútíma stjörnur og ljósastaurar Krists (Opinberunarbókin kaflar 1–3). Ég er alveg sannfærður um það og ég trúi því að JWs hafi sannleikann. Sjálfstrausti og upplýsti stjórnandinn (hann þarf ekki lengur stjörnur og ljósastaura) trúði líka einu sinni að JW hefðu sannleikann eða... Lestu meira "
Hæ, Matthew seVteen-sextán, Þú sagðir: „Ég get vegsamað Guð og son hans miklu meira með því að vera nálægt nútímastjörnum Krists og ljósastöðum en með því að vera fjarri þeim.“ Vandamálið er (ef þú lítur á hina sönnu ósíuðu sögu samtakanna) sönnunargögnin styðja ekki fullyrðinguna um að aðeins vottar Jehóva séu nútímastjörnur og ljósastikur. Vottar Jehóva fullyrða að Jesús hafi skoðað öll trúarbrögð á árunum 1914 til 1919. Og að vottar Jehóva hafi verið valdir sem hin sanna trú. Og að stjórnandi ráð Votta Jehóva var skipað sem boðleið Guðs (hinir „trúuðu... Lestu meira "
Eins og ég hef þegar tekið fram ... Niðurstaðan sem ég * persónulega * komst að er þessi: það er meira sem er rétt og satt með söfnuðinum og kennslu hans - en ekki. Og með meiru meina ég miklu meira. Auðvitað er það ekki fullkomið, en ég er alveg sannfærður og staðráðinn í þeirri trú að öldungar JW og JW söfnuðir séu nútíma stjörnur og ljósastaurar Krists (Opinberunarbókin kaflar 1–3). Ég er alveg sannfærður um það og ég trúi því að JWs hafi sannleikann. Sjálfstrausti og upplýsti stjórnandinn (hann þarf ekki lengur stjörnur og ljósastaura) trúði líka einu sinni að JW hefðu sannleikann eða... Lestu meira "
1. Jóhannesarbréf 4: 8 Sá sem ekki elskar hefur ekki kynnst Guði, vegna þess að Guð er kærleikur. 1. Jóhannesarbréf 4: 7 Ástvinir, við skulum halda áfram að elska hvert annað, því að kærleikurinn er frá Guði og allir sem elska eru fæddir af Guði og þekkja Guð. 1. Jóhannesarbréf 4:16 Og við höfum kynnst og trúað kærleikanum sem Guð hefur til okkar. Guð er kærleikur og sá sem er ástfanginn er áfram í sambandi við Guð og Guð er áfram í sambandi við hann. 1. Jóhannesarbréf 4:20 Ef einhver segir: „Ég elska Guð“ og hatar bróður sinn,... Lestu meira "
Matt. 22:37 og 39: er það ÞÚ ÁÐUR, eða verður þú að ELSKA Jehóva / nágranna þinn? Ég er að spyrja eins og MÁ hljóma frekar sterkt (móðurmál mitt er þó ekki enska) og það er orð sem samfélaginu þykir gaman að nota. Ætti að hljóma mýkri og fyrir mér er meira framtíðarverk í því, vegna eitthvað. Ég hef líka séð umbreytingar sem byrja skipunina með orðinu LOVE sem dregur (til mín) fókusinn að ELSKA en ekki VERÐUR. SKAL virðast mest notað / VERÐUR í fáeinum þýðingum og oter hefur ELSKA án SKAL... Lestu meira "
Ég myndi persónulega fara í „Þú skalt elska“ þýðingu. Ég held að orðið „skal“ en ekki „verða“ var notað í helstu útgáfum Biblíunnar, ensk staðalútgáfa meðtalin. Ást er aldrei krafist af Kristi með nauðung. Ást er eitthvað sem kemur fram af sjálfsdáðum, náttúrulega. Guð veit að ástin sprettur frá hjartanu. Sá sem gerir hluti til að sanna ást sína, hefur að sumu leyti ekki fullkomið þakklæti eða skilning á kærleika til Guðs. Maður sem er neyddur til að gera eitthvað getur farið í gegnum hreyfingarnar og jafnvel fullkomnað verknaðinn enn ef hann gerði það án kærleika, þá allt... Lestu meira "
Kannski er orðið VERÐUR eins og Jesús notaði það frekar á kröfu frekar en skipun. Stundum á sýningu verða sett upp skilti sem sýna að einhver VERÐUR að vera í ákveðinni hæð til að komast í ferð. Augljóslega í slíkum tilvikum er það notað sem krafa og nei sem skipun. Þú getur einfaldlega ekki skipað einhverjum að vera í sérstakri hæð. Ég hallast að því að hugsa svona vegna þess að ég get bara ekki séð hvernig einhver gæti haft ósvikinn kærleika til Guðs og náungans í krafti þess að hafa... Lestu meira "
Ég er persónulega hvattur af fundinum í mínum eigin sal. Ég kem alltaf endurnærður frá þeim, tilbúinn að takast á við hinn óvænta, sataníska heim aftur. Á fundinum og heima vel ég að einbeita mér meira að því sem er rétt, jákvætt og trústyrkjandi. Mig minnir að í 2. og 3. kafla Opinberunarbókarinnar hafi Jesús séð hvað væri rétt og hvað ekki hjá hverjum og einum af 7 söfnuðum samtaka hans. Heldurðu að vegna neikvæðra þátta í söfnuðinum í dag myndi Jesús vilja að við verðum eða förum? Vildi hann að bræðurnir yrðu áfram eða yfirgæfu söfnuðinn... Lestu meira "
Hvað er þá ástæðan fyrir því að fara frá dyrum til að breyta fólki úr kristnum trúarbrögðum, eins og það kann að rökstyðja eins og þú um sérstaka kirkjudeild þeirra. Réttlætir þessi rökfærsla aðgerðir sínar þegar þeir neita að ræða við vitni í ráðuneytinu? Ef svo er, hvaða tilgangi þjóna brautryðjendur? Ætli spurning mín sé: hvaða sérstaka stöðu hefur verið úthlutað samtökunum sem gera það kleift að beita öðrum sjálfum sér en þeim sem það notar til að dæma aðra kristna menn?
ég er því miður að ég hélt að það væri villa í upprunalegu færslunni minni svo ég skrifaði um það. Er leið til að eyða þeim fyrsta? Fyrirgefðu!
Ekkert mál. Ég endurheimti frumritið og fjarlægði hitt. Láttu mig vita ef ég fékk það rétt. 🙂
Þú gerir framúrskarandi punkt Saskawoo. Mig langar mjög mikið til að lesa svar Matteusar, því mér líður eins og þér. Ef við eigum að þola villur í kennslu varðandi mikilvæg mál eins og eðli hjálpræðis okkar vegna þess að okkur finnst vera kærleiksríkt umhverfi í söfnuðinum sem við sækjum, þá á hvaða grundvelli getum við gagnrýnt kaþólskan, baptista eða mormóna fyrir að gera það sama ?
Eins og ég hef þegar sagt ... Niðurstaðan sem ég persónulega hef komist að er þessi: það er meira sem er rétt hjá söfnuðinum - þar á meðal kennslu hans - en ekki. Og með meiru meina ég miklu meira. Auðvitað er það ekki fullkomið, en ég er algerlega sannfærður og staðráðinn í þeirri trú að öldungar JW og JW söfnuðir séu nútímastjörnur og ljósastikur Guðs Krists. Ég er algerlega sannfærður og trúi því að JW hafi sannleikann. [Ertu með það núna? :)] Lærði og upplýsti stjórnandi þessarar síðu trúði líka einu sinni að eða gerðist áskrifandi að þeirri hugmynd - í meira en 60 ár, það virðist. Æ,... Lestu meira "
Rétt í þessu, Matthew 7.16
Nokkuð sanngjarnt að þú verður ekki sendur frá þér hér til að fullyrða hvað þú trúir einlægni að sé sannleikurinn.
Hæ Matthew ég virði fullkomlega hvaðan þú kemur og ég elska þig dýpst sem bróðir í Kristi. Vefsíður eins og þessar og umræðuvettvangur dótturinnar er ætlað fyrir vettvang fyrir bræður og systur sem hafa komist að öðrum skilningi um ákveðin efni. Ég held að enginn hér, sérstaklega ekki Meleti eða Apollos hafi hækkað þá umfram bræður sína, í raun eru þeir báðir enn í samtökunum. Þú munt komast að því að margir hér (þar á meðal ég) þjóna enn sem brautryðjendur, öldungar o.s.frv. Aðrir völdu aðra leið. Á grundvelli... Lestu meira "
Fyrir nokkrum árum heimsótti ég bróður sem var næstum alveg hættur að koma á fundina. Hann þjáðist af alvarlegu þunglyndi. Sumir þeirra sem myndu koma og heimsækja hann bentu á að ef hann kæmi á fleiri fundi gæti skortur hans hætt eða að minnsta kosti minnkað. Kenningin var auðvitað sú að „samkomurnar“ eru andi Jehóva og með því að halda sig fjarri, þá missti hann af því. Óþarfur að segja, þessi kenning olli því að þunglyndi hans versnaði. Ég þróaði þann sið að detta inn nokkrum sinnum í viku til að sjá hvernig honum liði og... Lestu meira "
Það er efni sem vert er að hafa brennandi áhuga á.
Vandamálið er að samtökin hafa með góðum árangri málað í huga okkar þá venju sem við ættum að fylgjast með og að öll frávik frá henni myndu láta okkur líða samviskubit, óverðugleika osfrv. Þetta hefur alvarleg sálfræðileg áhrif á alla JW á jörðinni, sérstaklega þeim sem ekki hafa gert samt upplifað andlega vakningu. Stjórnarráðið hefur fundið leið til að stjórna huga okkar og fengið okkur til að trúa því að andlegar athafnir innan stofnunarinnar séu allt til að sanna ást okkar til Guðs. En Ritningin myndi segja annað. Tími til að fara yfir í það sem Biblían segir í raun og ekki vera eins og líða... Lestu meira "
Hvað varðar svörun á fundum - fannst mér þetta nokkuð stuðla að samkeppnisanda fyrir marga þegar ég skrifaði athugasemdir á fundum - sérstaklega með snjöllum svörum, brautryðjendastarfi, aðstoðarbrautryðjandastarfi, fengu börnin þín til að svara, setja fleiri tímarit og bækur o.s.frv. Við vorum öll hvött til að gera þetta - það voru vísbendingar um að þú varst að gera framfarir þínar augljósar?
Með því að hlýða þeim sem hafa forystu meðal okkar sýnum við hve mikils við kunnum að meta þessar „gjafir í mönnum“ og bera vitni um kærleika okkar til Guðs og Krists, yfirmanns safnaðarins
Þetta ætti að loka hringnum: hlýða. Hlýðið öldungunum = CO = deildarskrifstofa = GB.
Jehóva hefur náð okkur með þeim ómetanlegu forréttindum að þjóna sem vottar hans
Að þjóna föðurnum (og syni hans ??) er öllum opinn. Það er ekki tækifæri fyrir fáa útvalda, sem í því tilfelli væri eða gæti verið. Talinn til einkaréttar. Því miður hafa slíkar yfirlýsingar tilhneigingu til að skapa tilfinningu um ofurefni meðal JW þegar þau bera sig saman við JW.
Svo satt, menrov. Þetta er augljóst með ofnotkun „forréttinda“ í JW-tali. „Ég hafði forréttindi að verða brautryðjandi“ eða „ég naut þeirra forréttinda að þjóna sem safnaðarþjónn / öldungur / hringrásarstjóri“ eða „konan mín og ég nutum þeirra forréttinda að þjóna þar sem þörfin er meiri.“
Ó svokölluð forréttindi að þeir urðu mér brjálaðir með það hugtak. Það varð alveg heimskulegt í lokin. Allt varð mesta forréttindi sem maður gæti haft. Að halda hljóðnemanum.? Hækkað til æðsta mikilvægis. Það opnaði bara hurðina fyrir gagnrýnendur að byrja. Ef allt var ekki alveg rétt .. Jafnvel þó að það væri sjálfboðaliðaþjónusta. Viðhorfið var engum raunverulegum þakklæti. Fyrir forréttindi þess að gera það og þú skuldar okkur afstöðu. . Það var bara búist við að jafnvel krafðist. Það er átakanlegt hugtak. Og ég hef aldrei séð það annars staðar... Lestu meira "
Ætli það séu forréttindi að geta tjáð sig frjálst hér 🙂
Ég er enn að lesa greinina. Ég get séð gildi slíkrar greinar ... .. fyrir nýja aðila. Ég meina, þetta er námsgrein fyrir JWs sem höfðu oft margra ára nám. Málsgreinar 2-5 reyna að útskýra hvort maður geti elskað Guð sem við sjáum ekki ... af hverju að spyrja að því? Maður ætti að gera ráð fyrir að JW vissi það þegar og þess vegna ákvað hann / hún að láta skírast. Ég giska á að þessi aðferð (sem veitir mjólk sem rannsóknargrein) sé ein af ástæðunum fyrir því að flestir JWs vaxa ekki raunverulega í skriftarþekkingu. Aðeins þegar þeir ganga á svona vettvang,... Lestu meira "
Þegar augu þín hafa opnast og þú vakir, þá er það byrjunin.
Það er upphafið að því hvað Kat? Vinsamlegast útfærðu það, ég mun hlusta af athygli. 🙂
Mailman upphaf ferðar um að lesa orð Guðs með opnum huga án þess að WT hafi áhrif á allt sem þú lest og treystum á Guðs heilaga anda frekar en 7 menn í Bethel til að segja þér að þú verður að trúa öllu sem þeir segja til að vera Guði viðunandi. .
Hæ Kat, ég er með þér á sömu síðu. Ég hef byrjað að gera það síðan um mitt síðasta ár. Það var uppljóstrandi. Mér fannst andinn hjálpa mér virkari. Í fjarveru óttast Varðturninn fannst mér ég vera meira innblásinn og ánægður.
Ég býst við að það sé næstum ómögulegt ef ekki ómögulegt fyrir WT rithöfunda að samþætta ekki hugsanir sem munu lyfta, stæla eða heiðra samtökin, trúr þræl eða stjórnandi aðila. Annars. það er ekki Varðturninn lengur. Ég er farinn að taka eftir því eða augu mín hafa opnast fyrir því að samtökin fara framhjá Drottni okkar Jesú Kristi. Er þetta ekki óbein nýting?
„Ef andi okkar er opinn fyrir honum en ekki skýjaður af hlutdrægni, stolti eða ótta, mun hann opinbera sig fyrir okkur öllum.“ (Úr uppfærðri prófíl)
Ég er hjartanlega sammála mér. Takk fyrir tímann og fyrirhöfnina á síðunni.
Því að Guð elskaði heiminn svo mikið að hann gaf son sinn eina, svo að allir sem trúa á hann glatist ekki heldur hafi eilíft líf ... (Jóhannes 3:16) Það er mesti kærleiksverkur, ég hef kynnst. Einnig vegna kærleiksverkanna við að hjálpa mér að þroskast í persónulegu sambandi mínu við hann og son hans (Jóh 17: 3). Ný fundin þekking mín hefur aukið þetta samband í ekki litlum mæli. Hann elskaði mig fyrst, eflaust, en hvernig sýni ég þakklæti mitt? Það er stöðug bæn mín, jafnvel fyrir allt um þetta... Lestu meira "
„Hann elskaði mig fyrst, eflaust, en hvernig sýni ég þakklæti mitt? Það er stöðug bæn mín jafnvel fyrir alla á þessum vettvangi og systurvefnum, að þetta vakningarferli myndi jafnvel gera okkur kristnari í heilagleika og guðrækni (2. Pétursbréf 3; 11) “
Amen !!
Af persónulegum ástæðum hef ég mikla ástríðu fyrir þessu efni. Ég trúi því að þegar þú kennir fólki að það þurfi að sanna fyrir Guði að þeir elski hann, þá kennir þú þeim líka óvart að Guð mun aðeins elska það aftur þegar hann er sannfærður um að hann sé elskaður. Eins og ég gat um í fyrri færslu minni, þá er hugmyndin í andstöðu við það sem er að finna í ritningunum. Guð elskaði okkur fyrst áður en við gátum jafnvel hugsað okkur djúp ást hans til okkar og að átta sig á gríðarlegri ást hans til okkar, fær okkur til að elska... Lestu meira "
Gott dæmi Yobec, takk fyrir.
Verði þér að góðu
yobec, mér fannst þessi athugasemd svo hvetjandi að ég gaf mér tíma til að leiðrétta fáein stafsetningarvillur. 🙂 Ég vildi ekki að neitt myndi draga úr ágætum rökum þínum. Þakka þér fyrir.
Ekki hika við að gera það hvenær sem er. Enska er móðurmál mitt. Þakka þér líka fyrir þessa síðu. Mér finnst ég eiga heima hér.
Ummæli þín snertu mig yobec. Þú ert mættur með þetta. Bara ef ég hefði áttað mig á þessu fyrir árum ... ..
Þú hefðir gert það að líkingunni hefði komið fram í Varðturninum. Það er þó vafasamt að það muni nokkurn tíma gera það. Það myndi ekki þjóna dagskrá þeirra. Ageda þeirra er til þess að við veltum því fyrir okkur hvort við séum alltaf að gera nóg.
Ég hafði mjög gaman af líkingunni. Takk Yobec.
Verði þér að góðu
Hæ Yobec, góðan daginn. Hvílík snerta mynd. Ætli Guð faðir okkar og Drottinn vor Jesús Kristur hafi ELSKA miklu meiri en hugur okkar getur borist.
Þú hefur rétt fyrir þér. Manstu eftir ritningunni sem segir „Hann er meiri en hjörtu okkar“?
Við verðum að passa okkur á að láta köngulinn ekki sveiflast of mikið í hina áttina heldur. Þó að Guð elski heiminn, og elski okkur, þá er hluti af ást hans sem er skilyrtur líka á ást okkar. Annar endir pendúlsins er fólk sem verður hundelt af lögfræðingum til að gera XXX bara til að öðlast ást Guðs. Það er ekki ritningarhugsun. Guð elskaði okkur fyrst. Á hinn bóginn eru mörg biblíuleg orð, jafnvel frá Drottni okkar Jesú sem til dæmis í Opinberunarbókinni hvetur kirkjuna til að FARA aftur til kærleikans sem þeir... Lestu meira "
Þú hefur algjörlega rétt fyrir þér. Ritningarnar eru sammála þér um að við verðum að „vera áfram í kærleika hans“. Þetta er þó ekki ákvarðað af magni andlegrar athafna sem við tökum þátt í sjálfum okkur. Athyglisvert er að þegar Jesús sakar söfnuðinn um að hafa yfirgefið ástina sem þeir höfðu, hann viðurkennir fyrst allt vinnuafl þeirra.
„Jafnvægi er lykillinn.“
Hve satt það er, InNeedOfGrace. Ég hef fundið hvað eftir annað að hófsemina - mörkin milli öfganna tveggja - eru best. Aðeins í „ávöxtum andans“ eru engin takmörk, engin takmörkun. (Gal. 5:22, 23)
Verkin eru að bera á nýja persónuleikann (manneskjuna), (Efesus 4:24) ávöxt andans. Gal 5: 22 í samanburði við verk holdsins. Það er Jehóva sem dregur okkur að syni sínum. Jesús sagði „Enginn getur komið til mín nema faðirinn, sem sendi mig, dragi hann: og ég mun reisa hann upp á síðasta degi.“ (Jóhannes 6:44). Það er hvernig við komum fram við hvert annað óháð trúarbrögðum eða þjóðerni. Samverjinn góði er fínt dæmi um þennan kærleika sem Jesús sýndi er verkin sem krafist er, ástin er lykillinn og... Lestu meira "
Síðan hvenær verðum við að sanna fyrir Guði að við elskum hann? Ritningarnar segja okkur að Jehóva leitar um alla jörðina til að sjá hver hjartað er heill til hans. Já, hann leitar í hjartanu en ekki á gjörningana. Í aldaraðir hafa sjálfstætt starfandi trúarleiðtogar notað þessa „sönnun fyrir Guði að þú elskar hann“ kenningu til að fá hjörð sína til að gera eins og þeir myndu segja þeim. Kærleikurinn sem við höfum til Guðs og sonar hans er einfaldlega hjartnæm viðbrögð þegar við metum að „hann hefur fyrst elskað okkur“. Síðan fylgja verkin sjálfkrafa eftir... Lestu meira "
Ég held að ef einhver vill raunverulega vita hvað það þýðir að elska guð getum við ekki gert betur en að líta í 1. bréf Johns. 1 john 5 v 3 við höldum boðorð hans en þau eru hvorki byrði og við getum af hverju á 1 john 3 v 23 þetta er boðorðið um að við höfum trú á nafni sonar hans og elskum hvert annað hrein og einfalt. Varðturninn gerir það íþyngjandi með því að bæta við fullt af öðrum hlutum .. ???????? Kev
Þeir minna mig á annan hóp sem er þekktur fyrir að bæta þungum og óþarfa þyngd við trúskiptingu sína.
Þegar ég var áður í WT-námi lærði ég þær alltaf að aftan að framan. Einhvern veginn sagði heili minn mér alltaf að ákvarða markmiðið áður en ég fór í efnið. Þannig notaði ég áherslu á málsgreinarnar sem virtust vera örvandi andlega…. þessar málsgreinar sem við misstum stundum af því að við gátum einfaldlega ekki eftir okkur eða fengum okkur til að íhuga biblíulega stöðu okkar betur. Ég man alltaf eftir einum rithöfundi sem sagði: „Biblían var skrifuð til að hughreysta hina þjáðu og þjást þá þægilegu.“ Ég er ennþá með einkennandi systur eða bróður að koma til mín og spyrja... Lestu meira "